Menu
Tiếng việt Korean

Dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp quảng cáo tại Hải Dương

Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại Hải Dương
Dịch vụ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp kết hợp in ấn gia công là giải pháp giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí và tăng cao giá trị thương hiệu.

Thiết kế tờ rơi để quảng cáo hiệu quả hơn:

  • Tờ rơi là một sản phẩm không thể thiếu trong việc marketing của doanh nghiệp hiện nay, và với nhu cầu cao như vậy chắc hẵn việc cần một đơn vị thiết kế tờ rơi đẹp, và thể hiện được ý đồ của quý khách là điều hết sức cần thiết .
  •  Để đáp ứng nhu cầu về thiết kế tờ rơi thì công ty chúng tôi đã mở rộng dịch vụ của mình từ việc thiết kế banner, thiết kế poster, thiết kế logo ra thiết kế tờ rơi để phục vụ nhu cầu đó.
 
to roi
 
thiet ke to roi o hai duong
 

Tại sao phải thiết kế tờ rơi?

Các mẫu in tờ rơi là hình thức truyền thông tin tới mọi người theo cách dễ dàng, nhanh chóng và đại trà nhất. Bởi vậy việc thiết kế tờ rơi đẹp và in tờ rơi chất lượng phải được quan tâm đúng mực.

Các mẫu thiết kế tờ rơi và in tờ rơi có thể giới thiệu chi tiết về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Nhưng khác với hình thức treo băng rôn cố định, bạn có thể phát tờ rơi trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận tại bất kỳ thời điểm và địa điểm nào mà bạn chọn. Thông thường, hình thức quảng cáo này đặc biệt gây tác dụng mạnh tại những buổi triển lãm, các kỳ hội chợ hay lúc đặt để tại các showroom chuyên trưng bày sản phẩm. 

Khác biệt khi chọn STC INFOTECH:

         – Bạn có thể được tư vấn trực tiếp thiết kế tại văn phòng STC INFOTECH

         – Uy tín thiết kế đồ họa quảng cáo designer được khẳng định nhiều năm kinh nghiệm

         – Khách hàng được tư vấn tận tình một cách chuyên nghiệp để xây dựng và phát triển thương hiệu


Quy trình thiết kế và in tờ rơi tại STC INFOTECH:

– Nếu bạn chưa có file thiết kế: Vui lòng cung cấp nội dung, hình ảnh cho chúng tôi sau khi đã đồng ý báo giá và tạm ứng một phần đơn hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế demo để quý khách lựa chọn, chỉnh sửa từ 1-2 lần đến khi ưng ý với ý tưởng của bạn, khi đó chúng tôi sẽ thiết kế tờ rơi tổng thể và gửi lại để bạn duyệt trước khi in.

– Bạn đã có file thiết kế: Hãy gửi file thiết kế tờ rơi của bạn đến cho chúng tôi, file thiết kế của bạn phải là file của phần mềm thiết kế chuyên nghiệp: corel, photoshop, AI… để chất lượng in tờ rơi của bạn được đảm bảo.

BẢNG BÁO GIÁ:
 
STT Nội dung Thành tiền
1. TK Tờ rơi khổ A5, A4, A3 500,000/1 mặt
2. Tk Tờ rơi dạng gấp 300,000/1 mặt

 

Quy trình làm việc :

Hai bên ký hợp đồng thống nhất tiêu chuẩn, thông tin hình ảnh cho vào thiết kế

Quý Khách hàng đặt cọc 70% thiết kế, STC INFOTECH lên demo thiết kế theo tiêu chuẩn thiết kế 2 bên đã thống nhất từ 3-5 ngày

Quý Khách hàng được quyền chỉnh sửa 2 lần miễn phí. Quý khách vui lòng tổng hợp tất cả yêu cầu chỉnh sửa trong 1 lần thiết kế để tiết kiệm thời gian chỉnh sửa .

Quý Khách hàng chốt file thiết kế cuối cùng, tiến hành thanh toán nốt số tiền còn lại. STC INFOTECH sẽ gửi lại toàn bộ sản phẩm hoàn thiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây